Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Những thay đổi trong Bất động sản Tiếp thị năm 2015

Bất động sản Tiếp thị là bao giờ thay đổi. Với công nghệ trở nên quá phía trước và trung tâm bạn không còn có thể dựa vào các mẫu quảng cáo trên các tờ báo hoặc Chỉ cần niêm yết - Chỉ bán bưu thiếp để có được công việc làm. Vì vậy, ... nơi bạn nên chi tiêu ngân sách quảng cáo bất động sản của bạn trong năm 2015? Vé vàng là gì?

Quảng cáo Facebook với Bất động sản
Người chiến thắng lớn trong quảng cáo bất động sản năm 2015 sẽ là quảng cáo Facebook. Hầu như mỗi REALTOR có Facebook Business Page. Nếu bạn chú ý, bạn có thể nhận thấy rằng phạm vi của bài viết của bạn từ Facebook Pages kinh doanh đã đi đáng kể xuống so với năm ngoái. Họ sẽ tiếp tục đi xuống như EdgeRank tiếp tục cập nhật. nó không còn gọi là EdgeRank. Hệ thống xếp hạng mà Facebook hiện nay sử dụng để quyết định những gì bài viết sẽ được nhìn thấy và do ai, không còn có một tên tiện lợi. Đến bây giờ, chỉ đơn giản coi Facebook của News Feed Ranking. Trong quá khứ, Facebook sử dụng số lượng thích, số lượng tương tác và sự phân rã của một bài để xác định mà bài viết sẽ được nhìn thấy. Ngày nay, nó là phức tạp hơn nhiều và không phụ thuộc vào mối quan hệ kinh doanh --- Facebook của bạn Trang viết hầu như sẽ được nhìn thấy bởi bất cứ ai mà không có một số mức độ quảng cáo.Bắt đầu từ ngày 1 tháng 1 năm 2015 các thuật toán Facebook để hiển thị được nhiều hơn tích cực trong chỉ hiển thị quảng cáo trả tiền. Facebook đã đi xa như bắt đầu khuyến mại Hạn chế bài viết từ các trang kinh doanh.
Cho phép đối mặt với nó ... Facebook là một doanh nghiệp. Để cho họ để xoa dịu cổ đông của họ Facebook phải tạo ra tiền quảng cáo. Bạn có thể nhận thấy rằng bây giờ khi bạn gửi từ Facebook Business trang của bạn, bạn được cung cấp để "tăng cường bài viết này". Mặc dù chúng tôi có thể tất cả dài cho những ngày vinh quang của việc sử dụng Facebook để quảng cáo miễn phí, những người chiến thắng trong năm 2015 sẽ nhanh chóng thích nghi với việc trả tiền cho Facebook tiếp cận với các quảng cáo nhắm mục tiêu.

Xem xét thực tế rằng Facebook biết tất cả mọi thứ về người sử dụng. Những gì họ thích, họ sống ở đâu, tuổi tác của họ, những gì âm nhạc mà họ nghe, nơi họ ăn, những gì họ xem, những gì lợi ích của họ và vv. Nó trở nên dồi dào rõ ràng rằng đây là một công cụ rất mạnh mẽ cho mục tiêu marketing. Nếu tôi muốn quảng cáo cho các đại lý bất động sản ở New Orleans, tôi chỉ có thể chạy một add và có nó chỉ hiển thị (trực tiếp trong newsfeed của họ) để những người trong quốc gia Hiệp hội REALTORS Facebook Group và sống trong phạm vi 60 dặm của New Orleans . Tôi cũng có thể chọn một cụ thể về giới, tuổi tác, hoặc bất kỳ tiêu chí khác tôi muốn. Với sự "trung bình" Facebook chi tiêu dùng gần 7 giờ một tháng trên trang web, đó có thể là tiền cũng chi tiêu. Như một vấn đề của thực tế, đó có thể là lý do tại sao bạn đang đọc này ngay bây giờ!

Vì vậy, sao tôi phải Chuyển đổi từ Quảng cáo Facebook?
Tạo và nhắm mục tiêu trên Facebook chỉ là một nửa trận chiến. Bắt nhấp chuột vào một quảng cáo Facebook không bỏ tiền vào túi của bạn ... nhưng nhận được một người mua mới hoặc người bán không! Chìa khóa cho một chiến dịch tiếp thị thành công bằng cách sử dụng bảng quảng cáo Facebook là có những quảng cáo đó lái xe cho người dùng cuối trực tiếp đến trang web của bạn. Thậm chí cụ thể hơn, lái xe cho họ đến một trang đích xây dựng tùy chỉnh trên trang web của bạn. Đó là trang tùy chỉnh đích nên sao lưu chính xác những gì bạn nói trong quảng cáo của bạn và lôi kéo người sử dụng để "click" để biết thêm thông tin. Và bằng cách "click" Ý tôi là cung cấp cho bạn thông tin của họ. Không cần phải nói, BẠN PHẢI trả lời tham gia bất kỳ trong vòng 5 phút hoặc tất cả mọi thứ mà bạn vừa thực hiện là không có kết quả. Ngoài ra, bạn nên có nhiều quảng cáo giải quyết cho nhiều trang đích --- và làm phân tích hàng ngày để xem mà những người thành công nhất trong việc có được kết quả. Bạn có thể điều chỉnh quảng cáo của bạn chi tiêu trên Facebook hàng ngày và bạn nên tăng gấp đôi xuống trên các quảng cáo / trang đích làm việc.
Là hình thức khác của quảng cáo là chết?
Tuyệt đối không! Bất kỳ nhà tiếp thị thành công sẽ cho bạn biết, một chiến lược tiếp thị thành công cần phải đa dạng và phù hợp. Trong một thời đại với sự gia tăng bưu chính, bạn có thể nhận thấy thư rác hơn đáng kể. Điều đó đang được nói, bạn vẫn có thể tạo ra kết quả từ thiết kế đúng và strategized chiến dịch gửi thư trực tiếp. Pay Per Click vẫn là một lực lượng được xem với quảng cáo internet và sẽ không đi bất cứ lúc nào sớm. Bạn vẫn cần một thẻ kinh doanh và bạn vẫn cần được xã hội, viết blog về bất động sản và nhận được từ hiểu về cách thức tuyệt vời mà bạn đang có. Tôi sẽ nói rằng với Quảng cáo Facebook cho Real Estate Agents đang trong giai đoạn trứng nước, sớm chấp nhận sẽ gặt hái những lợi ích rất lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét