Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Bán nhà mặt tiền đường Trần Hưng Đạo vừa rẻ lại vừa đẹp

Thông tin nổi bật về bán nhà đường Trần Hưng Đạo.

– Diện tích: 7mx14m
– Kết cấu: 1 trệt, 3 lầu
– Mặt tiền: Đường trước nhà rộng đến 6m
– Giá chỉ: 13.4 tỷ đồng (có thương lượng)
– Liên hệ: 0946.47.8338 gặp Trần Phong

Ngôi nhà này tọa lạc trên một con đường đắc địa của quận 1, ngôi nhà này thực sự rất đáng để bạn dành thời gian và công sức để đầu tư quý khách hàng có thể tận dụng nó để có thể vừa ở vừa kinh doanh, nhà được xây dựng tên nền đất vuông vắn và đúng chuẩn mực trong phong thủy. Thuộc khu vực an ninh, yên tĩnh và văn minh nên khu phồ luôn giữ được vẻ đẹp đô thị, nói không với rác. Khi bước vào bên trong của nhà bạn sẽ càng ngỡ ngàng hơn bởi những họa tiết nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế, kết hợp với màu sắc hanh nhã, không gây nhức nhối hay chói mắt.
Tôi đã từng tìm kiếm rất nhiều thông tin bán nhà đường Trần Hưng Đạo và tôi thấy một điều thật sự hấp dẫn đó là các con đường này đều có một nét chung đó là nét ấn tượng

Như chúng tôi đã trình bày ở trên do mặt tiền khá là rộng nên xe lớn có thể đậu đỗ, quay đầu không hề bị vướng víu hoặc cản trở các phương tiện khác đi lại. Những điều kiện tiên quyết của ngôi nhà đã làm nên giá trị về kinh tế cũng như đáp ứng nhu cầu để ở của quý khách hàng.

Bên trong và xung quanh nhà còn có trang bị cây cảnh tài lộc hay đài phun nước mục đích kết hợp để hóa giải phong thủy xấu trong những vị trí khác nhau ở nhà, ở văn phòng. Nếu như ngôi nhà có sát khí thì lập tức sự hiện diện của chúng sẽ mang lại hiệu quả ngay giúp làm cho phong thủy trở nên tốt hơn. Không có gì tốt hơn là tạo nên một không gian hài hòa thay vì chỉ trông đợi vào một hoặc hai chậu cây cảnh.
Những con đường mặt tiền thường ồn áo náo nhiệt nhưng bù lại nó là nơi lý tưởng để bạn có thể bỏ thời gian và công sức để bắt đầu vào việc kinh doanh. Nếu bạn thực sự mong muốn lựa chọn một nơi để ổn định gia đình hoặc thực hiện kinh doanh theo những phương thức đơn giản, bạn có thể xem xét thông tin bán nhà Mặt tiền đường Trần Hưng Đạo, quận 1. một trong những con đường đắc địa hàng đầu trên địa bàn quận 1 hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét