Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Mua nhà đẹp đường Trần Hưng Đạo với mức giá cưc tốt

Thông tin về bán nhà đường Trần Hưng Đạo một con đường rất dài từ quận 1 cho đến quận 5 là nơi tọa lạc của rất nhiều ngôi nhà đẹp chất lượng và chúng tôi xin được xin thiệu đến bạn một trong những ngôi nhà ấy.

Thông tin về ngôi nhà 

Diện Tích: 5m x 15m
Kết Cấu: 1 trệt 3 lầu
Vị Trí: Mặt tiền trung tâm đường Trần Hưng Đạo và quận 1 rất thuận lợi trong việc đầu tư kinh doanh mở cửa hàng sách, văn phòng cho thuê,...
Giá bán: 14 tỷ cam kết thương lượng một mức giá khác tốt hơn.

Thiết kế: Nhà thiết kế vô cùng đơn giản và rất phù hợp phong thủy nhân đây Saigon New Land cũng xin chia sẽ đến các bạn đôi điều về vì sao bạn nên chọn một ngôi nhà được thiết kế với họa tiết càng đơn giản thì càng tốt.
Về phong thủy nhà ở nếu cửa ra vào hoặc trong nhà bạn có trang trí nhiều họa tiết sẽ dẫn đến việc xảy ra mâu thuẫn. Hình nào sẽ tạo ra khí ấy vì thế các chi tiết này của cửa ra vào có thể làm cho gia đình bạn dẫn đến mâu thuẫn.

Ngoài ra nếu chủ nhà là mệnh thổ nhưng dùng hành kim thì điều đó cũng không nên vì nó sẽ dẫn đến những hậu quả vô cùng không tốt như chủ nhà bị tù tội, bị họa sát,...

Chủ nhân của ngôi nhà này trước đây cũng là người am hiểu về phong thủy nên việc lựa chọn nơi xây nhà cho đến việc thiết kế bố trí của ngôi nhà đều rất khoa học và hợp phong thủy bước vào ngôi nhà bạn sẽ có cảm giác vô cùng thoải mái dễ chịu.

Nếu quý khách hàng có hứng thú về thông tin bán nhà đường Trần Hưng Đạo này bạn có thể nhanh chóng liên hệ đến Saigon New Land nhân viên chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn cho đến khi bạn tìm được cho mình ngôi nhà như ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét