Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Bán nhà Điện Biên Phủ có phong thủy cực tốt

Trước khi giới thiệu đến mọi người một thông tin bán nhà dường Điện Biên Phủ thì chúng tôi xin được chia sẽ đoi điều về phong thủy.

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến sự giàu có hoặc nghèo hèn của bạn và một trong những yếu tố quan trọng đó là phong thủy trong ngôi nhà của bạn vì vậy khi quyết định xây nhà hoặc mua một ngôi nhà mới bạn cần phải chuẩn bị cho mình những thông tin về phong thủy cùng với đó là quá trình quan sát ngôi nhà để có thể lựa chọn cho mình một ngôi nhà thật tốt.

Những thông tin bán nhà mà Saigon New Land chúng tôi cung cấp luôn đảm bảo phải đưa yếu tố thẩm mỹ, chất lượng và phong thủy lên hàng đầu gồm: bán nhà đường Điện Biên Phủ, Bán nhà đường Đồng Khởi, Bán nhà đường Võ Văn Tần, Nguyễn Đình Chiểu,...

Việc giàu nghèo ngoài số mệnh thiên định, cộng thêm tài năng, nỗ lực không ngừng của bản thân thì phong thủy nhà ở đóng một vai trò rất quan trọng đối với tài vận của mỗi người. Bạn có thể tham khảo một số lỗi phong thủy nhà ở thường gặp dưới đây khiến bạn mãi nghèo.
+  “Xuyên đường sát” trong phong thủy có nghĩa là khi bạn mở cửa chính bạn có thể nhìn thấy cửa sổ hoặc bạn công vì sao điều này là không nên đó là vì luồng khí sẽ trực tiếp xuyên thẳng qua tâm ngôi nhà.

+ Một ngôi nhà mà có quá nhiều cửa sẽ mang đến nhiều tiện ích cho giao thông trong nhà. Nhưng theo phong thủy thì cách thiết kế này không nên vì khí sẽ không được giữ lại dẫn đến tài sản của bạn đều bay mất

Nếu dưới nhà bạn là tầng hầm rỗng, nơi đỗ xe tất cả đều sẽ không có lợi cho tài vận của bạn. Tuy nói rằng xe hoặc người đi đều đại diện cho sự luân chuyển của tiền tai. Nhưng bạn cứ mong đợi mãi thì nguồn tài lộc này cũng không đỗ vào ngôi nhà của bạn,

Thông tin bán nhà đường Điện Biên Phủ quận 1

Ngôi nhà này nằm ở mặt tiền đường Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Quận 1. Với một vị trí thuận lợi bạn có thể tần dụng để làm được nhiều điều mà mình thích.
– Diện Tích khá rộng: 4.8m x 15m (nhà khá là vuông vức).
– Kết cấu chắc chắc thiết kế phù hợp nhu cầu nhiều khách hàng 1 trệt + 3 lầu.
– Giá bán của ngôi nhà này nằm ở mức giá 11 tỷ 575 triệu .

Đường Điện Biên Phủ có thể không phải là con đường quá rộng nhưng xe cộ di chuyển qua đây luôn đông đúc rất thích hợp cho việc kinh doanh.
Bán nhà Điện Biên Phủ có phong thủy cực tốt
Gia chủ cũng rất biết cách khi ông thiết kế tiền phòng ở phòng khách ngay nơi cửa chính mục đích để tránh luồng khí xuyên thẳng qua tâm của ngôi nhà và giúp giảm nguy cơ mắc xuyên đường sát. Chủ nhà cũng có mời một số chuyên gia phong thủy đưa ra giải pháp trang bị các vật dụng phong thủy để nhà tăng thêm vượn khí hơn.

Bạn muốn thêm chi tiết hơn về bán nhà đường Điện Biên Phủ hoặc các tin tức về bán nhà tại trung tâm thành phố vui lòng liên hệ ngay cho Saigon New Land với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm chúng tôi sẽ giúp bạn nhanh chóng có được một ngôi nhà thật tốt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét