Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Mua nhà đường Điện Biên Phủ nơi lý tưởng cho tương lai con bạn

Các bậc làm cha làm mẹ khi quyết định mua nhà hoặc làm bất cứ điều gì khác thì họ đều luôn chọn điều tốt nhất cho con mình và trong bài viết hôm nay Saigon New Land xin được chia sẽ đến mọi người một tin bán nhà đường Điện Biên Phủ ngôi nhà này rất lý tưởng cho bạn và gia đình có một nơi để có thể định cư khá lý tưởng nhưng trước khi giới thiệu chi tiết hơn về điều này Saigon New Land xin được chia sẽ một vài kiến thức để giúp bạn có thêm thông tin khi chọ mua nhà. 

Phong thủy có thể giúp cho con cái bạn học tốt hơn

Phong thủy nhà ở có vai trò hết sức quan trọng đó là điều mà chúng ta không cần bàn cãi. Nếu bố trí hợp lý sẽ giúp gia chủ khỏe mạnh, bình an, con cái ngoan, học hành tiến bộ hơn đó thực sự là điều mà nhiều bậc phụ huynh mong muốn

Đặt cửa hướng chính Nam: Bạn sẽ tạo ra thế tương khắc con cái sẽ được cha mẹ nuông chiều thái quá từ đó tạo thành thói quen lười biếng, mất tính tự giác học.
Đối với hướng chính Đông: Đây là một hướng rất tốt Thế phong thủy này sẽ trợ giúp con cái học hành thuận lợi và ngày càng tiến bộ.

Một hướng tốt khác là hướng Đông Nam: Bố cục phong thủy này sẽ giúp con cái gặp được quý nhân trợ giúp, học hành tấn tới.

Thông tin bán nhà đường Điện Biên Phủ quận 3

Ngôi nhà này nằm tại vị trí mặt tiền đường Điện Biên Phủ Quận 3 đoạn gần với Cách Mạng Tháng 8. Đây thật sự là một ngôi nhà khá lý tưởng bên cạnh việc sở hữu được một diện tích và kết cấu khá tốt (DT: 6m x 18m, KC: 1 Trệt, 4 Lầu) thì nhà còn có cách bố trí rất hợp với phong thủy đó là hướng Đông Nam và cửa chính được đặt theo hướng chính Nam đảm bảo cho sự bền vững cho bạn và gia đình.
Trước đây ngôi nhà này được dùng để kinh doanh mũ bảo hiểm và cho thuê văn phòng. Sau khi mua lại thì bạn có thể tận dụng không gian rộng rãi của ngôi nhà để kinh doanh hoặc làm bất cứ điều gì mà mình thích với một vị trí thuận lợi như thế cùng với kinh nghiệm kinh doanh của mình bạn có thể xây dựng được một sự nghiệp ổn định và phát triển.

Chủ nhà muốn bán nhà đường Điện Biên Phủ này với giá 17 tỷ quý khách hàng có nhu cầu mua hãy liên hệ đến Saigon New Land để được tư vấn thêm thông tin chi tiết hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét