Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Bán nhà mặt tiền đường Điện Biên Phủ q10 nhanh giá chỉ 14 tỷ 3

Cửa sổ là một nơi quan trọng để giữ gió và khí. Vì thế, vị trí, hình dáng, kích thước cửa sổ sẽ xác định nguồn khí của ngôi nhà là tốt hay xấu, mạnh hay yếu. Nó cũng liên quan đến phong thủy của ngôi nhà và kiểm soát may mắn của gia đình qua đó ta có thể thấy khi mua một ngôi nhà thì có rất nhiều vấn đề cần thiết mà bạn cần phải quan tâm để đảm bảo mình có thể có được một ngôi nhà thật tốt. Không để mất thời gian của quý khách hàng nữa chúng ta hãy cùng tìm hiểu về ngôi nhà này ngay nhé.

Thông tin chi tiết về bán nhà đường Điện Biên Phủ

Cần tiền để đầu tư nên chủ nhà muốn bán nhà mặt tiền Đường Điện Biên Phủ Q10, DT: 4.6x12m, giá 14 tỷ 320 tỷ. Kết cấu 1 trệt 5 lầu, đang cho thuê làm văn phòng, vị trí rất đắc địa của quận 10 cách Chợ Bến Thành 15 phút đi xe máy và cách KS New World khoảng chừng 10 phút

Đường một chiều và khá lớn rất thuận tiện kinh doanh buôn bán nhiều mặt hàng khác nhau như: đồ nội thất, quán ăn, kinh doanh thời trang, showroom…. Đoạn đẹp Đường Điện Biên Phủ Q10.
Không dễ để tìm kiếm một ngôi nhà đẹp và giá rẻ như thế này vị trí cực đẹp và trung tâm tài chính việt nam và văn phòng Q10...gần siêu thị Big C. An ninh khu vực này cũng luôn được đảm bảo.
Rất phù hợp cho thuê mở công ty, văn phòng, gia đình, … Sổ hồng đăng ký 2015 nhà đẹp và khá vuông vức, Mua có thể định cư và phát triển lâu dài.

Liên hệ mua nhà chính chủ q1, q3, q10, phú nhuận: TRẦN PHONG: 0944.333.769 . Tư vấn BĐS miễn phí và tư vấn đầu tư BĐS miễn phí. Hỗ trợ tư vấn, xem nhà miễn phí tại Saigon New Land.

Quý khách hàng muốn mua ngôi nhà này hoặc muốn tìm kiếm các tin về bán nhà đường Điện Biên Phủ khác bạn hãy nhanh chóng liên hệ cho chúng tôi công ty môi giới Bất Động Sản Saigon New Land.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét