Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Bán nhà đường 3 tháng 2 đẹp giá rẻ cho người yêu sự rộng rãi

Sống một căn nhà cũ với những căn phòng chật hẹp luôn khiến chủ nhân đau đầu: làm thế nào để không gian hẹp của bạn có vẻ rộng hơn. Hãy thử những ý tưởng trang trí cho nhà nhỏ dưới đây, bạn sẽ thấy sự khác biệt. Thấu hiểu nổi lo mà quý khách hàng gặp phải Saigon New Land đang muốn chia sẽ đến mọi người một thông tin về bán nhà quận 10 mà cụ thể hơn đó là bán nhà đường 3 tháng 2 một con đường đắc địa và có sự lưu thông khá tốt rất ít thấy tình trạng kẹt xe tại đây.

Thông tin chi tiết về ngôi nhà này

+Diện Tích: Ngôi nhà có diện tích khá rộng (6m x 18m) và nhìn chung nhà có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu của bạn vì phần kết cấu của ngôi nhà rất tốt.

Kết Cấu Xây Dựng: 1 trệt 4 lầu có sân thượng

Vị Trí: Nhà mặt tiền đường 3 tháng 2 đoạn đi qua Lý Thái Tổ và Thành Thái.

+ Tiện Ích: Nhà nằm gần siêu thị rất thích hợp cho việc mua sắm, gần bệnh viện hòa hảo phục vụ cho việc thăm khám sức khỏe, mất 5 phút để đi đến Trường Đua Phú Thọ gần đó còn có nhiều các quán ăn khu vui chơi giải trí và dễ dàng cho việc đi lại giữa các quận khác như quận tân bình, quận 1, quận 3.
+ Bên cạnh những tiện ích phục vụ cho cuộc sống thì ngôi nhà này còn rất lý tưởng cho việc kinh doanh mua bán vì ngôi nhà này thuộc mặt tiền và có một lượng người di chuyển qua lại thường xuyên nên sẽ rất là thích hợp.

+ Giá bán nhà này là 15 tỷ có thương lượng với mức giá tốt hơn cho quý khách hàng có thiện chí muốn mua nhà

+ Liên hệ mua hoặc bán nhà quận 10 tại Saigon New Land chúng tôi sẽ giúp bạn nhanh chóng có được cho mình một ngôi nhà tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét