Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Bán nhà đường Võ Văn Tần quận 3 cho người mệnh Kim

Hành Kim tượng trưng cho sức mạnh. Người mệnh Kim thường có những biểu hiện như tinh thần và thái độ kiên quyết vững vàng trong công việc. Họ là những người sống tổ chức, kỷ luật và luôn kiểm và muốn kiêm soát bản thân và ý muốn người khác, qua đó thể hiện một tính cách khá lạnh, tập trung cao độ và tư duy sắc sảo.
Nguyên tắc chọn màu của người mệnh kim là tương sinh với bản mệnh:  Thổ sinh Kim nên bạn có thể chọn màu của Thổ (nâu, vàng đất, cam đất) bên cạnh đó bạn có thể chọn đúng màu bản mệnh của Kim đó là màu trắng, vàng, các sắc ánh kim; Cũng cần biết những điều kiên kị như: tránh sử dụng các màu của mệnh Hỏa (đỏ, hồng, tím) vì Hỏa khắc Kim. Bên cạnh màu sắc thì bạn cũng cần lưu ý đến phong cách thiết kế của ngôi nhà, cách bố trí và vật liệu sử dụng.

Thông tin bán nhà đường Võ Văn Tần quận 3 cho người mệnh Kim

Thấu hiểu những kiên kị của người mệnh kim nên chúng tôi biết cách để giúp quý khách hàng mệnh này dễ dàng tìm được cho mình ngôi nhà thật ưng ý.
– Diện tích: 3.2mx12m
– Kết cấu: trệt, 2 lầu, sân thượng
– Vị trí: mặt tiền đường Võ Văn Tần, phường 5, quận 3
– Tình trạng: đang có hợp đồng cho thuê giá 40 triệu/tháng
– Giá bán: 13.5 tỷ đồng (Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng một mức giá tốt hơn)
Dù bạn là người mệnh kim hay bất cứ một mệnh nào khác thì việc chọn lựa một ngôi nhà thật thẩm mỹ thật tinh tế luôn là điều được nhiều người ưa thích và thật vui khi ngôi nhà này lại có được điều đó. Phần màu sắc: Màu chủ đạo của ngôi nhà này là màu trắng vừa hợp với người mệnh kim lại có vẻ đẹp thanh tao.

Với một lợi thế vững vàng trên vị trí mặt tiền đường Võ Văn Tần ngôi nhà này đã thật sự là một nơi lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tìm một ngôi nhà tốt tại thành phố hồ chí minh.

Quý khách hàng nào có nhu mua hoặc bán nhà đường Võ Văn Tần bạn có thể liên hệ đến công ty Saigon New Land không chỉ bạn sẽ nhận được cho mình những điều cần ngoài ra bạn còn nhận được sự phục vụ nhiệt tình và chu đáo nhất từ chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét