Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Cần bán nhà đường Võ Văn Tần trung tâm của quận 3

Trước khi giới thiệu chi tiết hơn đến quý khách về thông tin bán nhà đường Võ Văn Tần thì chúng tôi xin được phép chia sẽ đến quý khách hàng một số kinh nghiệm mà bạn cần biết khi mua nhà.

Khi mua một ngôi nhà mới thì điều mà bạn cần quan tâm và đặt vấn đề là vấn đề thẩm mỹ cụ thể: màu sắc được sử dụng thế nào cho mặt tiền, các không gian nội thất bên trong có khoa học không, Một vài yếu tố không thể bỏ qua khác nữa như công năng cách bố trí chức năng của các không gian trong nhà.

Xét về nguyên tắc thị giác trong thiết kế nội thất, màu sắc có sự tác động đầu tiên đến đôi mắt người sử dụng khi bắt đầu khám phá công trình.

Khi nhắc đến thiết kế nội thất thì màu sắc có vai trò rất lớn nó góp phần tác động đến con mắt của chúng ta. Màu sắc sẽ được sử dụng như thế nào ? Màu sắc thường được dùng theo sở thích, cá tính của người sử dụng tiếp đến là tâm trạng, tình cảm, sự thay đổi cảm xúc của người sử dụng công trình. Đối với người Việt Nam thì màu sắc ngôi nhà phải được dựa trên quy luật ngũ hành tương sinh - tương khắc theo quan niệm về phong thủy.

Thông tin chi tiết về bán nhà đường Võ Văn Tần

Vị trí cực đắc địa mặt tiền đường Võ Văn Tần nằm trên đoạn đường 2 chiều, Tương đối rộng Gần Ngã Tư CMT8 dễ dàng đi đến quận 1 và quận 10 gần với Công Viên Tao Đàn thích hợp cho việc thư giản, Cách Chợ Bến Thành 10 phút đi Xe Máy,

Diện Tích: 5 m X 20m, Kết cấu 1 Trệt, 3 Lầu
Giá bán: 15,2 Tỷ

Ngôi nhà này được thiết kế và bố trí vô cùng hấp dẫn màu sắc của nó mang đậm nét truyền thống của Việt Nam đây là một ngôi nhà mà chúng tôi thấy thấy rất tự tin khi giới thiệu đến quý khách hàng đơn giản vì nó có rất nhiều đặc tính tốt từ thiết kế, kết cấu, xây dựng,...
Chủ nhân của ngôi nhà này trước đây rất thích màu tươi mát vì thế anh sử dụng màu xanh làm chủ đạo và để phá cách một xíu thì có đôi lúc anh còn tạo điểm nhấn trong không gian phòng bằng màu cam.

Những thông tin bán nhà mặt tiền đường Võ Văn Tần đang được Saigon New Land cung cấp với hơn 100 ngôi nhà để bạn có thể lựa chọn nhanh chóng nhấc máy lên và liên hệ ngay cho chúng tôi thôi nào đảm bảo chỉ trong thời gian nhanh nhất là bạn có thể có được ngôi nhà như ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét