Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Mua nhà đẹp Trần Hưng Đạo nơi mang đến tài lộc cho bạn

Một thông tin bán nhà đường Trần Hưng Đạo vô cùng nổi bật trong tháng 7 này nơi bạn có thể tìm mua một ngôi nhà lý tưởng để giúp mang đến cho bạn sự thịnh vượng xua đi những tà khí không cần thiết làm ảnh hưởng đến cuộc sống của gia đình bạn.

Trong bài viết lần trước chúng ta đã có dịp tìm hiểu về tà khí và hôm nay tôi xin được nhắc lại điều ấy đôi điều. Tìm cho mình một nơi để định cư và nghỉ ngơi là điều mong ước nhưng sẽ thật đáng tiếc khi bạn lại chọn phải ngôi nhà mang nhiều tà khí. Và nhiều người đã phải chịu khó chịu khổ, trải qua muôn vàn khó khăn mới thực hiện được nguyện vọng đó. Khi chuyễn đến bạn gặp phải rất nhiều điều không vừa ý điều đó làm bạn tò mò muốn tìm lời giải đáp và như vậy có thể là trong nhà bạn đã xuất hiện tà khí rồi đấy!

Thông tin về bán nhà đường Trần Hưng Đạo quận 1

Khi giới thiệu đến quý khách hàng về một ngôi nhà thì Saigon New Land đã tiến hành nhiều cuộc khảo sát chúng tôi phải đi đến ngôi nhà đó xem hướng nhà như thế nào nhà có mang đến sự thoải mái không ? có thuận tiện trong việc kinh doanh mua bán không và còn rất nhiều những câu hỏi mà chúng tôi đứng ở vị trí khách hàng để đặt ra mục đích đem đến cho quý khách hàng đúng những gì mà họ cần.

- Diện tích: 5.5mx18.5m
- Kết cấu: 4 lầu, sân thượng
- Bố trí: 6 phòng ngủ, 1 phòng thờ
- Tình trạng: nhà mới, nội thất cao cấp
- Vị trí: Mặt tiền Trần Hưng Đạo trung tâm của quận 1
- Giá chỉ: 14 tỷ (có thương lượng)
- Liên hệ: 0946.47.8338 gặp Trần Phong

Chúng tôi cũng đã tìm hiểu nhiều về phong thủy vì thế khi bước vào ngôi nhà này chúng tôi đã cảm nhận được đây là một ngôi nhà nhiều sinh khí bằng chứng là chúng tôi luôn có cảm giác thoải mái dễ chịu để chắc chắn hơn chúng tôi đã trở lại ngôi nhà này thêm 2 lần nữa và kết quả vẫn thế bạn sẽ chẳng muốn mua một ngôi nhà mà ở đó lại có sự xuất hiện của nhiều tà khí và về lâu dài điều đó thật không ổn tí nào.
Quý khách hàng muốn tìm hiểu chi tiết hơn về ngôi nhà này hoặc các thông tin bán nhà đường Trần Hưng Đạo khác hãy nhanh chóng liên hệ đến Saigon New Land chúng tôi sẽ giúp bạn nhanh chóng có được thông tin về ngôi nhà mà bạn cần. Ngoài các con đường đắc địa trên quận 1 chúng tôi còn chuyên về bán nhà quận 3,10 và phú nhuận quý khách hàng nào quan tâm xin đừng bỏ qua nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét