Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Bán nhà đường Võ Văn Tần dành cho người yêu màu sáng

Một không gian dành cho người thích phong cách đương đại và người mệnh kim vì bản thân các phong cách này định hướng sự ngăn nắp, trật tự, đơn giản, một ngôi nhà nhiều chi tiết cũng không nên mà ngược lại càng ít chi tiết thì càng tạo nên sự gọn gàng, sang trọng và tinh tế. Nếu bạn sử dụng vật liệu kim loại, thủy tinh, đá hoa cương, đá cẩm thạch, gốm sứ... các trang thiết bị và đồ trang trí, vật thể phong thủy thì  nó sẽ hữu ích khi bạn là người thuộc hành kim.

Thông tin bán nhà đường Võ Văn Tần quận 3 hot nhất tháng

+ Với diện tích khá rộng 7m x 21m kết cấu vững chắc hoàn hảo cho một không gian nghỉ ngơi gồm 1 trệt 3 lầu.

+ Trước khi rao bán thì ngôi này được sử dụng để cho thuê với giá 3000 USD nếu chịu khó tìm hiểu thì bạn sẽ thấy được rằng đây là mức thuê hợp lý vì nhà có vị trí mặt tiền giao với nhiều con đường Chính.

+ Ví trí đắc địa mặt tiền Võ Văn Tần rất gần ngã tư Cách Mạng Tháng Tám chừng 3 phút để đi đến chợ vườn chuối. Thuận tiện trong việc kinh doanh mua bán và mua sắm hàng ngày.

Một số đặc điểm nổi bật khác:
Tuy nhà rộng nhưng gia chủ không hể bỏ trống bất cứ một không gian nào mà ngược lại anh còn khai tác từng khoảng trống. Màu chủ đạo mà màu sáng gồm màu trắng, màu vàng,...

Các gam màu này được sử dụng với tỷ lệ lớn trong không gian nội thất theo hành Kim trong ngôi nhà này còn có một số gam màu đậm hơn rực rỡ hơn thì được nhấn vào vài vị trí nhỏ như một mảng tường đặc biệt, ghế sofa, bộ bàn ghế ăn, gối hoặc một vài vật dụng trang trí.

Ngoài ra anh cũng là người có con mắt thẩm mỹ rất cao bằng chứng là khi bước vào ngôi nhà này bạn sẽ nhìn thấy một không gian thật xinh đẹp cùng với đó là sự thoải mái, dễ chịu.

Những cây xanh được dùng để tranh trí và tạo một không gian xanh mát cho gia đình của bạn. Ngôi nhà này thật sự là một diểm nghỉ ngơi lý tưởng cho gia đình của bạn.

Trong thông tin bán nhà đường Võ Văn Tần mà chúng tôi cung cấp thì còn rất nhiều ngôi nhà đẹp và hợp phong thủy nữa nếu quý khách hàng có nhu cầu thật sự bạn hãy nhanh chóng liên hệ đến Saigon New Land chúng tôi sẽ giúp bạn có được ngôi nhà mà mình thật ưng ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét