Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Bán nhà đường Võ Văn Tần đẹp và hợp phong thủy

Màu sơn là yếu tố quan trọng cho căn nhà của bạn việc sử dụng màu đỏ hoặc màu xanh cũng đều có những hiệu quả khác nhau.

Các màu sắc có vai trò như thế nào ? Màu sắc có ý nghĩa và thể hiện một năng lượng nhất định một điều đặc biệt là tiềm thức của chúng ta liên tục nhận tín hiệu từ màu sắc.

Màu sắc là một điều gì đó đơn giản những lại mang hiệu quả mạnh nhất trong phong thủy khi được dùng để xây nhà. Nếu đang tìm cách thay đổi cuộc sống. Ngôi nhà của bạn cũng có thể được phối hợp màu sắc nhưng phải lưu ý rằng chúng được thực hiện một cách khoa học và hợp phong thủy.

Thông tin về bán nhà đường Võ Văn Tần quận 3

Đường Võ Văn Tần là đoạn đường một chiều nhưng cũng tùy vào vị trí của nó mà bạn có thể di chuyển một cách dễ dàng thuận tiện như ngôi nhà mà chúng tôi muốn nói đến ở đây nó nằm ở vị trí mặt tiền đường võ văn tần gần với đường 2 chiều rộng lớn đó là đường Cách Mạng Tháng 8 bạn có thể di chuyển qua những tuyến đường khác hoặc các quận huyện khác một cách dễ dàng, Từ nhà đến trường Đại học mở thành phố chí minh chỉ chừng 5 phút.

Diện tích: 5m x 15m
Kết cấu: 1 trệt 3 lầu
Giá bán nhà đường Võ Văn Tần này là: 10 tỷ 1
Liên hệ mua nhà: ANH TUẤN số điện thoại: 0903.838.375

Với việc am hiểu về kiến thức xây dựng và phong thủy chủ nhà đã khéo léo áp dụng vào ngôi nhà này đầu tiên là màu sắc.
Chủ nhà sử dụng Màu cam đây là màu mang tính xã hội và của tập thể nó tạo năng lượng phong thủy mục đích tạo ra mối quan hệ cuộc sống tốt đẹp. Nó sẽ mang đến hạnh phúc, sôi động và bắt mắt. Ý nghĩa cơ bản: sự sáng tạo, nang động, cởi mở, niềm vui và sự hướng ngoại.

Quý khách hàng muốn tìm hiểu thêm các thông tin bán nhà quận 3 đẹp và hợp phong thủy khác vui lòng liên hệ đến Saigon New Land ngay nhé chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những ngôi nhà như ý nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét