Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Bán nhà đường Trần Hưng Đạo dành cho người mệnh hỏa

Những điều mà người mệnh họa cần biết
Hỏa là biểu tượng sức mạnh đồng thời nó cũng là biễu tượng của sự cháy sự hủy diệt vì thế nếu bạn là người thuộc mệnh hỏa bạn cần biết cách chọn lựa làm sao để mình có một không gian sống thật lý tưởng.

Màu sắc phải thuộc hành Hỏa như đỏ, cam, hồng, tím chúng có ý nghĩa mang đến nguồn năng lượng mới cho người thuộc Hoả. Màu sắc cần tránh là những màu tối  và thuộc hành Thủy như đen, xám, xanh xẫm. Khi làm nội thất thì người mệnh hảo thường dùng đồ gỗ và các màu hành hỏa là chủ yếu.
Mùa đỏ là màu của đam mê, giàu có. Màu đỏ là màu tượng trưng cho sự may mắn, hạnh phúc trong truyền thống của người Việt, vì vậy người ta thường sử dụng màu đỏ trong các dịp lễ hay đám cưới thể hiện tình yêu nồng nàn, lãng mạn. Người phương Tây thì đánh giá đây là màu của can đảm và nhiệt huyết, của những thách thức và đam mê.

Thông tin bán nhà đường Trần Hưng Đạo

Một thông tin bán nhà đường Trần Hưng Đạo đây là một ngôi nhà rất đẹp với cách thiết kế tinh tế theo đúng khoa học phong thủy đã góp phần giúp cho ngôi nhà này càng trở nên hoàn hảo lý tưởng hơn đặc biệt rất thích hợp dành cho quý khách hàng nào mang mạng hỏa.
- Diện tích: 6mx20m
- Kết cấu: hầm, trệt, 3 lầu, sân thượng
- Vị trí: mặt tiền đường Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1
- Giá chỉ: 13.9 tỷ (có thương lượng)
- Liên hệ: 0946.47.8338 gặp Trần Phong

Nội thất của ngôi nhà
Các vật dụng bên trong của ngôi nhà như ghế đệm, rèm cửa, khăn trải bàn hay những đồ gia dụng nhỏ như đèn bàn, lọ hoa, tranh ảnh, nến…  đều sử dụng màu chủ đạo là các màu nóng như hồng, đỏ, cam. Tường nhà được sơn màu tìm nhằm tạo căn phòng lung linh màu sắc.

Ánh đèn được dùng là ánh đèn vàng mục đích tạo năng lượng ấm cúng của sự sống. Không những thế ngôi nhà này còn áp dụng theo thuyết ngũ hành tương sinh Mộc sinh Hỏa nên trong ngoài nhà của đều bài trí nhiều cây xanh vừa hợp phong thủy lại vừa tạo không gian tươi mát gần gũi với thiên nhiên.
Chủ nhà trước đây thích trồng xương rồng và những chậu dùng để trồng cây thường có màu đỏ, hồng mục đích để tăng thêm vượng khí. Một số loại hoa thường được ưa chuộng của gia chủ nữa là hoa lan hồ điệp, hoa phượng tiên, hoa hỏa tước…

Những thông tin bán nhà đường Trần Hưng Đạo chi tiết hơn phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng hơn đang chờ đón bạn đến để tìm hiểu và đặt mua tại Saigon New Land quý khách hàng nào có nhu cầu vui lòng liên hệ để được hỗ trợ và tư vấn thêm thông tin nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét