Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Bán nhà đường Điện Biên Phủ quận 10 giá 14 tỷ 2

Cần bán gấp nhà quận 10 nhà nằm trên đường Điện Biên Phủ một con đường dài thuộc nhiều quận trung tâm của thành phố đây là ngôi nhà rất thích hợp cho nhiều người cùng điểm qua những đặc tính nổi bật của ngôi nhà này nhé:

Thông tin bán nhà đường Điện Biên Phủ

Trước khi tìm hiểu chi tiết chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua phần tổng quan của ngôi nhà này.

Diện Tích: 5m x 15m
Kết Cấu: 1 trệt 4 lầu
Vị Trí: Mặt tiền đường Điện Biên Phủ quận 10 một trong những nơi có vị trí tốt nhất
Giá bán: 14 tỷ 2

Ngôi nhà đặc biệt ở chỗ nó dùng các đường cong để phân chia khu vực trong căn nhà gồm có phòng tắm, phòng ngủ, nhà bếp.

+ Cách trang trí cũng rất thích hợp cho những gia đình nào yêu sự đơn giản cụ thể những bức tường được sơn màu trắng mang lại cho căn hộ cảm giác tươi mới và thoáng mát trong khi nội thất lại mang tới một vẻ đẹp hiện đại và tinh tế.
+ Bộ sofa trong phòng khách cũng được chọn lựa một cách kĩ càng rất xinh đẹp, nhà còn có quầy bar được làm từ phiến đá khổng lồ.

+ Trần nhà cũng được thiết kế bằng các khung gỗ, những kệ chứa đồ với nhiều hình thú khác nhau. Bất cứ vị khách nào bước vào cũng không khỏi ngạc nhiên trước sự tỉ mỉ, chi tiết và chất lượng của công trình.

+ Khoang chứa quần áo cũng được chủ nhà quan tâm nó được thiết kế khá lạ mắt lại còn có thể tận dụng được tối đa không gian nhỏ để chứa đồ

+ Tất cả mọi thứ trong căn hộ nhỏ 65m2 này đều được uốn cong theo hình mái vòm,  ví dụ như cửa ra vào, cửa sổ, thậm chí cả cửa phòng tắm cũng là hình vòm. Đây có thể sẽ trở thành xu hướng mới cho những người yêu thích phong cách thiết kế độc đáo.

+ Cửa sổ hình mái vòm giúp bạn có thể nhìn ra thế giới bên ngoài dễ dàng không những thế nếu nhìn từ ngoài vào trông cửa sổ vẫn rất đẹp.

+ Phòng ngủ cũng có một cửa sổ mục đích tạo sự thoáng mát phục vụ cho giấc ngủ của bạn được sâu hơn.
+ Khi bước vào căn nhà này bạn sẽ ấn tượng ngay với hình mái vòm và một không gian rất đẹp cổ điển với họa tiết tinh xảo của một ngôi nhà hiện đại.

Những tin tức về bán nhà đường Điện Biên Phủ mới nhất và hấp dẫn nhất đang có tại Saigon New Land quý khách hàng có thể liên hệ đến công ty chúng tôi để được hỗ trợ nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét